PHÂN BÓN HỮU CƠ KHOÁNG LÀ GÌ?

Phân bón Con Ngựa là thương hiệu với nhiều năm hoạt động, phân phối phân bón hữu cơ khoáng, chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng.
Phân hữu cơ khoáng với đặc tính an toàn cho cây trồng, môi trường, vật nuôi và con người nên được ưa chuộng sử dụng. Được tận dụng từ chính nguồn nguyên liệu có sẵn như: phân động vật, phế phẩm thực vật hoặc được sản xuất theo đúng quy trình công nghệ hiện đại.
Phân bón hữu cơ khoáng là phân hữu cơ trong đó thành phần dinh dưỡng chứa ít nhất một chất đa, trung hoặc vi lượng. Trên thị trường hiện nay, Phân bón Con Ngựa có 2 dòng sản phẩm hữu cơ khoáng có chất lượng cao là: Phân Hữu cơ khoáng 3-3-2 và 3-5-2, có hàm lượng hữu cơ cao và được bổ sung thêm khoáng chất N, P, K và được sản xuất bởi công nghệ tiêu chuẩn:
🌱Công nghệ khử khuẩn: loại bỏ vi khuẩn gây hại cây trồng, chỉ giữ lại vi khuẩn có lợi cho cây, giúp kích thích hệ vi sinh vật trong đất phát triển, tạo môi trường thuận lợi cho cây trồng sinh trưởng và phát triển.
🌱Công nghệ khử mùi: khi bón vào đất không gây mùi khó chịu, tự phân hủy trong tự nhiên, giúp đất lọc các chất độc nên thân thiện và bảo vệ môi trường.
🌱Công nghệ nén viên: hạt phân dạng nở (phân nở), khi bón vào đất viên phân sẽ giãn nở, phân hủy nhanh, giúp đất tơi xốp, cây trồng dễ hấp thu dinh dưỡng và tăng trưởng nhanh.
Sau khi bón phân Hữu cơ khoáng sẽ mang lại tác dụng tuyệt vời cho đất trồng như:
🍒Tăng độ phì nhiêu và cải tạo đất trồng.
🍒Trả lại cho đất lượng hữu cơ, lượng mùn đã bị cây lấy đi trong quá trình sinh trưởng và phát triển của cây.
🍒Kích thích sự phát triển của rễ cây, giúp rễ cây dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng do khi phân hủy thành các chất mùn chứa các loại axít hữu cơ: axit humic, axit fulvic…
🍒Giúp tăng chất lượng nông sản, hương vị thơm ngon hơn vì đã loại bỏ các yếu tố độc hại, không tồn dư hóa chất trong nông sản, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
🍒Thân thiện với môi trường do có thể tự phân hủy trong điều kiện tự nhiên, làm tăng kết cấu của đất, tăng độ ẩm, giữ nước tốt, tiết kiệm nước, giúp đất lọc các chất độc, bảo vệ môi trường.
—————————————–
👍Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và những tác dụng tuyệt vời, Phân bón Con Ngựa tự tin là thương hiệu mà khách hàng không thể bỏ qua khi có ý định mua phân bón hữu cơ khoáng.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua phân bón hữu cơ khoáng hãy liên hệ trực tiếp với Phân bón Con Ngựa ngay hôm nay nhé.

Tin tức Mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Ngay

Contact Me on Zalo